Thâm quyến mã người dân hạnh phúc: 800 ha đất xây dựng dành riêng cho nhà ở và nâng cấp công nghiệp

Một, bối cảnh chính sách

​Những năm gần đây, trong khi thúc đẩy sự phát triển đô thị của thành phố thâm quyến, chú ý cao đến cải thiện của người dân. Để tiếp tục giải quyết vấn đề nhà ở của công dân, thúc đẩy nâng cấp công nghiệp, quy hoạch và cục tài nguyên thiên nhiên của thâm quyến đã phát hành một kế hoạch cung cấp 2024 năm xây dựng đất đai, thành phố có kế hoạch cung cấp 800 ha đất xây dựng, nơi cư trú đất 180 ha, 250 ha công nghiệp, khu vực dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng 365 ha.

​Hai, xây dựng nhà ở

​Về mặt đất cư trú, thâm quyến sẽ tiếp tục tăng cường cung cấp nhà ở an ninh. Kế hoạch cung cấp 180 ha đất để sinh sống, bao gồm 80 ha cho nhà ở, 100 ha cho nhà ở công cộng (một hàng cho thuê nhà đất 18 ha). Điều này được thiết kế để xác định đúng quy mô và tốc độ cung cấp nhà ở hàng hóa, tiếp tục tăng cường việc gây quỹ nhà ở nhà được nhà cho thuê, hỗ trợ việc chuyển đổi nhà ở nhà cho thuê nhà.

​Ba, nâng cấp công nghiệp

​Khu vực công nghiệp, thâm quyến có kế hoạch cung cấp 250 ha, tập trung vào việc bảo vệ các ngành công nghiệp mới chiến lược và không gian công nghiệp trong tương lai. Điều này được thiết kế để thúc đẩy đẩy các công viên sản xuất tiên tiến và công nghiệp lên lầu dự án xây dựng, cung cấp một không gian vững chắc cho các ngành công nghiệp lớn, chất lượng.

​Các dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng

​Các dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng đất, shenzhen có kế hoạch cung cấp 365 ha, bố trí tối ưu. Mục đích của việc này là cải thiện chức năng thành phố và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân về cuộc sống tốt đẹp.

​Năm, chính sách nổi bật

​1. kiểm soát nghiêm ngặt nguồn cung cấp văn phòng thương mại, tối ưu hóa cấu trúc sử dụng đất và bố trí không gian.

  1. gia tăng việc xây dựng nhà ở an ninh và cung cấp, đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân.
  2. ưu tiên bảo vệ người dân, cư trú, nhu cầu công nghiệp và thương mại văn phòng, thúc đẩy nâng cấp công nghiệp.

​Sáu, tóm tắt

​Thâm quyến bằng cách tăng cường xây dựng nhà ở an ninh và cung cấp, tối ưu hóa cấu trúc sử dụng đất đai và bố trí không gian, thúc đẩy nâng cấp công nghiệp, và nâng cao thêm hạnh phúc của người dân. Trong tương lai, thâm quyến sẽ tiếp tục chú ý đến nhu cầu của người dân, tăng sự tham gia, để tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho người dân.