Xin lỗi vì đã làm gián đoạn lối ra tôi có thể bị trễ nhưng tôi sẽ trả lời các câu hỏi một cách nghiêm túc và xem xét liệu cả hai bên có thích hợp hay không. Tôi sẽ tự chịu trách nhiệm

Khu vực nhà hai bộ. Chân thành, tử tế, xinh đẹp, có thể đưa ra. Sản phẩm của bạn, bạn có thể suy nghĩ về các tòa nhà tôi bashide hội đồng ly dị, tuyên bố thực sự là sự khác biệt thích hợp cho cuộc sống hôn nhân, không muốn để làm cho nó rõ ràng, để khoan trong cuộc vây hãm? Ly hôn có rất nhiều thông báo, xin vui lòng hòa hợp với xã hội, phụ nữ hòa bình có thể đến với yu ci bạn đăng ký con trai và một chút, ngủ không ngáy. Haha những gì bạn nghĩ?

Một người mẹ sẵn sàng chia cắt con cái mình? Tài khoản nơi cha của ông, thuận tiện cho trẻ em đi học, chia sẻ nên? Tôi có cần phải tìm một ví không? Bạn giữ chặt ví của bạn! Không ai muốn nhìn vào túi của bạn, phải không? Người xấu xí hạ xuống! Người ta ước tính là tìm thấy một ví trẻ em, cha của ông, và cô ấy luôn luôn. 30 tuổi, tại SAO bạn không tìm thấy? Sư phụ tránh ra, tấm này tôi đã nhận, tôi có thể? Trước khi đăng bài, tôi đã chuẩn bị, biết rằng địa phương không quan tâm đến địa phương. Tìm thấy một người đàn ông trong đơn vị kinh doanh, đã sinh ra một con trai, trẻ em tất cả phụ nữ ra! Người đàn ông cũng yêu cầu một căn nhà cho con trai. Nhưng tôi có thể nói, tốt hơn nhiều so với người đàn ông mua một căn nhà để mua một chiếc xe hơi! Rely ngày xưa và hiện tại không thể khẳng định tương lai! 16 / f, tình trạng tốt, bạn có thể thưởng thức, muốn thành công cao như vậy để làm gì? Cao ở đâu? Ở yuyao 175 giây giết 99 tiết kiệm là ít hơn bạn tập trung vào, tôi cũng với một người mẹ bị bệnh tôi cảm thấy nhiễm là có thể trò chuyện riêng tư tốt, bạn nói, tôi không nên như vậy cao thu nhập của tôi, không nên tìm thấy đối tượng tại yuyao nơi bạn thử nó. Vì vậy, người đàn ông kết hôn với căn nhà của bạn, để có khả năng nâng cao 2 trẻ em, phải có tình yêu, khoan dung. Chúng tôi là tất cả rất đơn giản và nặng, trước khi ông ra ngoài, jiefangbei đã gửi cho bạn một thẻ mà khẳng định rằng bạn nhìn đẹp trai ở đây giải thích, tôi là một người đàn ông đã được thuần hóa, thậm chí nếu không phải là một cuộc hẹn hò, sự khác biệt là thích hợp, không nguy hiểm cho nhau, không nói quá nhiều ngôn ngữ. Nhưng các diễn đàn treo gỗ lộn xộn quá nhiều, 9 10 không phải là một cách đáng tin cậy là có, chongqing người như thế nào có thể nói chuyện với yao của bạn, ok?

Tuổi già, bạn có thể quên, trường đại học chongqing, không phải là người trùng khánh, đứng trên đường phố chongqing, không phải là người trùng khánh, tôi hẹn hò ở đây, xin vui lòng không thay thế, xin vui lòng di chuyển các ổ đĩa khác, bạn có thể không? Tám khiêng xe hơi ra! Xin chào, muốn làm quen với 13958388851 ở đài tưởng niệm và người anh em họ ăn KFC tất cả các cách, đã được hai cô gái đại học bắt chuyện, hình ảnh này là hoàn toàn không thể ở zhejiang. Tôi muốn tìm một người đàn ông độc thân có lòng hiếu khách, tình yêu, trách nhiệm, sự nghiệp và trách nhiệm gia đình. Nếu bạn có phiền, xin vui lòng xem xét không có nhà, xe hơi. Và nếu bạn có thể thực sự phụ thuộc vào người đàn ông có một ngôi nhà và một chiếc xe, người đàn ông sẽ nhìn vào bạn, là một người phụ nữ. Chúng tôi tính toán tài khoản, một chiếc xe hơi một năm 1w, một đứa trẻ một năm 2w, 0, 15*12=1, 8w, nhà? Anh còn gì nữa với 5-6w? Thiếu tốt hoặc âm tính năng lượng này để kiếm tiền, ít dư thừa nhiều công việc hàng năm 50.000, với con trai 5 tuổi, xe hơi, thuê, làm thế nào là cuộc sống? Trẻ em nhà trẻ, chi phí sinh hoạt, chủ nhà, tôi có thể hiểu cảm giác của bạn, bởi vì tôi đã đi quá. Tôi đã từng là một đứa trẻ, và tôi cũng đã từng là một đứa trẻ. Thực tế được thực hiện một cách ngẫu nhiên và chậm lại, xin vui lòng hiểu. Con đường, nếu tôi là một giai đoạn khởi nghiệp, có thể đấu, và có thu nhập không thay đổi tốt hơn rồi, tất nhiên, sự thật là kết cục  độ tuổi này rồi, ổn định thì thực sự khá quan trọng, các họ xin hãy thích sự khác biệt tuổi tác của hai nhóm là tận dụng tuổi nhẹ thôi nhập nhằng, miệng ở lại DE tiếp theo! Sự hỗn loạn của các bình luận về đường vòng! Cố ý để nói chuyện trực tiếp, trò chuyện sẽ liên hệ với con gái hoặc con trai của con trai là 86, tôi hy vọng bạn chạm vào. Vào cuối tuần, chúng tôi đưa bọn trẻ đi dạo, chơi mạt chược và đi chơi với bạn đời. Thu nhập của bạn là quá thấp! Đây là điểm mấu chốt! Với mức thu nhập cao, bạn có thể nuôi nấng tất cả những gì bạn có và con cái có thể có và đóng góp cho gia đình. Nuôi nấng, học tập, mua nhà.

Giáo viên biết tôi không muốn dựa vào người khác, chỉ nói rằng dựa vào những gì đã được minh oan, tôi bây giờ thu nhập là hàng ngàn một tháng, bởi vì tất cả bắt đầu từ đầu, trước thu nhập, ba lần tại thời điểm này, ly hôn chồng cũ hoặc hàng trăm ngàn, ra khỏi nhà, ông đã không có tiền!

Chongqing người, ly hôn, trẻ em tài khoản trong cha của ông ở đây, cha của ông yuyao người, nhưng luôn luôn làm theo tôi tất cả các cách để sống, hỗ trợ. Yuyao người đàn ông đã từ chối với cậu bé gốc rễ. Ở trên hai có thể được điều chỉnh thích hợp. Vì vậy, trên bề mặt của người đàn ông, tuổi tác, yêu cầu đáp xuống một chút, các địa điểm khác của sức mạnh kinh tế, nhân vật, khoan dung, tình yêu, yêu cầu cao hơn đây không phải là một tài chính, bạn đang khó khăn.

Hiện có một người chồng, người đàn ông để mua một căn nhà cho người phụ nữ, một năm tiền cho một đơn vị. Tôi chưa bao giờ cảm nhận được những gì là sai trái với tôi, và tôi cảm thấy rằng phụ nữ của tôi là rất tiết kiệm! Nhưng tôi không cảm thấy bất cứ điều gì sai với một người phụ nữ phụ thuộc vào người đàn ông! Một người phụ nữ như thế phải có một sự quyến rũ kỳ lạ khiến người đàn ông sẵn lòng chi tiêu. Bạn có thể hiểu rằng các chàng trai ở thời điểm này là quá lớn, thậm chí nếu không có một 100w là không đủ. Phụ nữ không nên sống lâu hơn tình yêu, ly dị và tái hôn cho trẻ em hoặc cho tôi? Vì tình yêu hay vì kinh tế? Anh nói anh không tiêu tiền của người đàn ông. Vậy là hai loại phụ nữ này không có gì khác nhau, chỉ có lợi ích khác nhau! Không cần phải bêu xấu người kia. 2. bạn là một địa phương, người dân địa phương đã được tự nhiên để người dân địa phương, có một cảm giác tự cao. Người đàn ông để phụ nữ đầu tư, yêu cầu người phụ nữ để chuẩn bị cho trẻ em của mình tất cả mọi thứ, bạn làm điều đó? Trường hợp 2. một cặp vợ chồng đã ly dị với con trai. Trò chuyện tốt nhất vì vậy, chỉ với văn bản, là khó khăn để nói những gì không cần thiết, có lẽ bạn đã tái hôn ở yuyao, người đàn ông sắt là rất nhiều.

Nhưng sẽ không bao giờ vắng mặt. Không có sở thích xấu ở trùng khánh cho một thời gian, chị em chiến đấu chống lại, là ở lại trong một thời gian dài cơ thể một chút mà không cần phải ăn, sớm hay muộn, trà kỷ tử pha một mend. Bây giờ có một người bạn trai, người bạn trai là rất tốt với cô tất cả người đàn ông làm việc nhà, huo huo! Người đàn ông ly dị, không có nhà và xe hơi. Sống trong nhà cô ấy! Trường hợp 4. nhiều người bạn đẹp trai! Ly dị mà không có con. Trường hợp 3. một người bạn đồng hành tốt với một cô gái. Nhưng hiểu biết và thực tế là khác nhau! Trường hợp 1. tôi là một người bạn gái, có giá trị hàng chục triệu, lái xe hàng triệu, một năm 300-400w. 50w+ một năm, bba, tôi có một công việc không thay đổi, cửa hàng bên ngoài. Tổng quát là hai điểm, hiếm khi đi ra ngoài. Tôi có một ngôi nhà và một chiếc xe, không thay đổi 20+. Điều kiện này tìm thấy một người đàn ông thu nhập từ 200.000 đến 300.000